วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กูเกิลเอิร์ธพบ’เงาปริศนา’บนดวงจันทร์ ชาวเน็ตลือเป็น’มนุษย์ต่างดาว’

pngmoon
ผู้ใช้กูเกิลเอิร์ธรายหนึ่งค้นพบเงาปริศนาที่น่าสนใจบนดวงจันทร์ ก่อข้อสันนิษฐานต่างๆนานา ด้วยบางคนเชื่อว่าบางทีมันอาจเป็น “มนุษย์ต่างดาว’
       
       เงาดังกล่าวมีขนาดเล็กมากเมื่อดูจากระยะไกล แต่พอซูมเข้าไปใกล้ๆแล้ว รูปร่างลักษณะที่น่าฉงนก็ปรากฎอยู่บนหน้าจอ ทั้งนี้ด้วยที่มันดูคล้ายเรือนร่างของมนุษย์ ทำให้ชาวอินเตอร์เน็ตบางส่วนเชื่อว่าสิ่งที่กูเกิลเอิร์ธจับภาพได้ก็คือเอเลียนนอกโลก
       อย่างไรก็ตามด้วยที่รูปร่างลักษณะดังกล่าวปรากฏอยู่บนดวงจันทร์ บางส่วนจึงข้อสันนิษฐานว่าบางทีมันอาจเป็นแค่เงาของวัตถุบางอย่างที่อยู่ข้างหน้าดวงจันทร์และถูกแสงส่องกระทบ
       
       รายงานข่าวของ the hoops news ระบุไม่สามารถยืนยันได้ว่ามันเป็นมนุษย์ต่างดาว เพราะความจริงแล้วไม่มีใครรู้ว่าเอเลียนมีลักษณะอย่างไร ไม่มีใครเคยพูดกับมนุย์ต่าวดาวหรืออ่านหนังสือที่พวกเอเลียนบรรยายลักษณะของตัวเอง ดังนั้นการสันนิษฐานว่าเงาบนดวงจันทร์ดังกล่าวเป็นมนุษย์ต่างดาวนั้น ก็ไม่ต่างอะไรจากการจินตนาการถึงเอเลียนในภาพยนต์เลย
       
       the hoops news ยังให้เหตุผลต่อไปด้วยว่าเป็นเรื่องปกติเมื่อวัตถุๆหนึ่งมาบรรจบกันในแสงมันก็จะเกิดเงาขึ้นมา ดังนั้นสิ่งที่พบเห็นจึงไม่ใช่สิ่งลี้ลับตามเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ ด้วยเหตุนี้ข้อสันนิษฐานที่ว่ามันอาจเป็นมนุษย์ต่าวดาว ความจริงอาจเป็นแค่เงาของก้อนหินในอวกาศเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น