ในปีนี้ผู้เดินทางโดยรถไฟต้องยอมรับระยะเวลาเดินทางนานขึ้น สถานที่ก่อสร้างใหญ่ เช่น เส้นทางรถไฟใหม่ Erfurt-Nürnberg นำไปสู่การวิ่งอ้อมและความล่าช้า
ในปีนี้ผู้โดยสารของการรถไฟแห่งประเทศเยอรมันต้องเผชิญกับระยะเวลาเดินทางที่นานขึ้นและวิ่งทางอ้อมในบางเส้นทางด้วย เหตุผล ได้แก่
สถานที่ก่อสร้างใหญ่ที่มีการปรับปรุงรางรถไฟ ที่สับรางรถไฟหรือสะพาน แต่การรถไฟ ฯ
ประสงค์จะให้จำนวนและความยาวนานของการกั้นทางน้อยที่สุด โดยในปีนี้รางรถไฟ ๓,๒๐๐
กิโลเมตร ที่สับรางรถไฟ ๒,๐๐๐ ตัวและสะพาน ๑๕๐ แห่ง ฯลฯ ควรได้รับการปรับปรุง โดยวางแผนไว้เป็นเงิน ๕.๕ พันล้านยูโร มากกว่าในปี ๒๐๑๕ จำนวน ๒๐๐ ล้านยูโร บนเส้นทางรถ ICE ฮัมบวร์ก-ฮันโนเวอร์-เกิททิงเกน
ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกันยายนจะมีการปรับปรุงจุดสับรางรถไฟและรางรถไฟ ๒
ระยะ
ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปรถทางไกลวันละราว ๑๐๐
เที่ยวจะเปลี่ยนทางวิ่ง
ซึ่งนำไปสู่ระยะเวลาเดินทางที่นานขึ้น ๔๐ นาที เส้นทางแฟรงก์เฟิร์ต-มันไฮม์จะวิ่งได้เพียงรางเดียว
ซึ่งตรงนี้บางส่วนของการจราจรทางไกลก็จะถูกเปลี่ยนเส้นทางวิ่งด้วย
ตั้งแต่กลางเดือนมกราคมที่ผ่านมามีการทำงานบนเส้นทาง Saalfeld-Nuernberg ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางใหม่ Erfurt-Nuernberg ระหว่าง Hallstadt และ Bad
Staffelstein เส้นทางจะถูกปิดกั้น ๓๔ สัปดาห์ เพื่อสร้างใหม่ทั้งหมด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น