รถไฟวิ่งทางไกลของการรถไฟแห่งประเทศเยอรมนีในเดือนเมษายนที่ผ่านมาอยู่ในระยะไม่ตรงเวลายิ่งกว่าปีก่อน เพียง ๖๑.๙% ของรถไฟ ICE และ IC บรรลุจุดหมายปลายทางโดยปราศจากการล่าช้าสูง ตามการเปิดเผยของกลุ่มบริษัท ในเดือนเมษายน ๒๐๒๔ ยังเป็น ๖๔.๓% มีการระบุเหตุผลสำหรับความเชื่อถือได้แย่ว่าเนื่องจากมาตรการก่อสร้างจำนวนมาก จำนวนสถานที่ก่อสร้างในเดือนเมษายนเพิ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสุดสัปดาห์อีสเตอร์มีการก่อสร้างมาก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น