วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ศูนย์ให้คำปรึกษา

Deutsche Bank ประสงค์จะทดแทนการปิดสาขาของธนาคาร Postbank บางส่วนผ่านการเปิดศูนย์ให้คำปรึกษาท้องถิ่น  ในอนาคตลูกค้าเอกชนสามารถโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลสอบถามคำถามทางการเงินไปยังศูนย์ ฯ นอกเวลาเปิดทำการของสาขาและในวันเสาร์ด้วย   Lars Stoy จาก Deutsche Bank ได้กล่าวต่อสำนักงานตัวแทนข่าว dpa ว่าธนาคารประสงค์จะเปลี่ยนแปลงการปรากฎตัวในตลาดของ Postbank สำหรับลูกค้าอย่างชัดเจน  โดยออกห่างจากรูปแบบที่มีสาขาเป็นพื้นฐาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น