ขณะนี้นอกเหนือจากสินค้าและเคานเตอร์ชำระเงิน เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งใน Mosbach ยังเสนอความเป็นไปได้ที่จะได้รับการปรึกษาจากแพทย์ เป้าหมายของโครงการแรกในประเทศเยอรมนี ได้แก่ การต่อสู้กับการขาดแคลนแพทย์อย่างหนักในชนบท ตามคำกล่าวของโฆษก Kaufland บริษัทลูกของเครือ Schwarz (Lidl) ภายใน “S Medical Room” ที่ Mosbach มีชั่วโมงพูดคุยผ่านวิดีโอกับแพทย์ โดยใช้สมาร์ทโฟนเช็คอิน นอกจากนั้น จะมีพนักงานด้านแพทย์ดูแลผู้ทำประกันในสถานที่ด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น