ในการจับจ่ายซื้อของ
ผู้บริโภคในประเทศเยอรมันเป็นนักประหยัดสองทาง
โดยไม่เพียงแต่ประสงค์จะซื้อของถูก
หากแต่สิ้นเปลืองเวลาน้อยที่สุดในการช็อปปิงด้วย ซึ่งแสดงในการศึกษาของบริษัทวิจัยการตลาด Nielsen
ข้อเสนอพิเศษในการซื้อของสำคัญสำหรับเกือบ ๒ ใน
๓ (๖๕%) แต่ที่มีความหมายไม่น้อยไปกว่ากันก็ได้แก่
การซื้อของได้เร็วๆ ๕๙%
ของลูกค้านิยมซื้อของมากที่สุด ที่สามารถซื้อของตามรายการเสร็จอย่างรวดเร็ว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น