หลังแนวโน้มกระเตื้องขึ้นเป็นเวลาหลายปี ในการศึกษาเปรียบเทียบนานาชาติ
Pisa จนถึงปี ๒๐๑๓ ใน ๓ สาขา ได้แก่ การอ่าน
คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ สมรรถภาพของนักเรียนเยอรมันแย่ลงเล็กน้อยเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน แต่องค์การเพื่อความร่วมมือกันทางเศรษฐกิจและการพัฒนา
(OECD) ได้บ่งชี้ว่าประเทศเยอรมันยังอยู่เหนือเฉลี่ยของ OECD มาก นั่นคืออยู่ในระดับที่ดี กระนั้น ระยะห่างจากกลุ่มผู้นำในยุโรปและเอเชียยังคงสูงต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น