วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิกฤตเป็นโอกาส


    ผู้ได้ผลดีในวิกฤตโคโรนา ได้แก่ ผู้ผลิตกระดาษชำระ  การซื้อกักตุนอุปกรณ์ทำความสะอาดทำให้การขายสูงขึ้นอย่างมโหฬาร  Christian Böttner โฆษกของสมาคมการค้าเครื่องอุปโภคบริโภคเยอรมัน (BVLH) กล่าวว่า จากเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม ๒๐๒๐ มีการเพิ่มขึ้นถึง ๗๐๐%    แต่ไม่ได้ระบุตัวเลขที่แน่นอน  เนื่องจากความกลัวว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากบ้านอีกต่อไป จึงมีการกักตุน  เขากล่าวว่ามันมีสถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน  บางคนไม่รู้จะเอาของไปไว้ที่ไหน  ส่วนคนอื่น ๆ มีของน้อยเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น