ผู้ได้ผลดีในวิกฤตโคโรนา ได้แก่
ผู้ผลิตกระดาษชำระ การซื้อกักตุนอุปกรณ์ทำความสะอาดทำให้การขายสูงขึ้นอย่างมโหฬาร Christian Böttner โฆษกของสมาคมการค้าเครื่องอุปโภคบริโภคเยอรมัน (BVLH)
กล่าวว่า จากเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม ๒๐๒๐ มีการเพิ่มขึ้นถึง ๗๐๐% แต่ไม่ได้ระบุตัวเลขที่แน่นอน เนื่องจากความกลัวว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากบ้านอีกต่อไป
จึงมีการกักตุน
เขากล่าวว่ามันมีสถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน
บางคนไม่รู้จะเอาของไปไว้ที่ไหน
ส่วนคนอื่น ๆ มีของน้อยเกินไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น