ในปี ๒๐๑๙
ประเทศจีนเป็นคู่ค้าที่สำคัญที่สุดของประเทศเยอรมันเป็นปีที่ ๔ ติดต่อกัน ตามการเปิดเผยของสำนักงานสถิติแห่งชาติ มีการค้าขายสินค้ามูลค่า
๒๐๕.๗ พันล้านยูโรระหว่างสองประเทศ ในปีที่ผ่านมามีการนำเข้าสินค้ามูลค่า
๑๐๙.๗ พันล้านยูโรจากประเทศจีน
ซึ่งมากกว่าปี ๒๐๑๘ คิดเป็น ๓.๔%
ขณะเดียวกันประเทศจีนก็เป็นตลาดผู้รับที่สำคัญสำหรับสินค้า
“เมดอินเยอรมันี” ในปีที่ผ่านมามีการส่งออกไปที่จีนอยู่ที่
๙๖ พันล้านยูโร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น