เนื่องจากวิกฤตโคโรนา
ผู้บริโภคมากขึ้นทุกทีวิตกกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งงาน
ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจได้
ตามการศึกษาของสถาบันเศรษฐกิจเยอรมัน (IW)
ที่มีการระบุว่าวิกฤตโคโรนาทำให้ผู้บริโภคในประเทศเยอรมันตกอยู่ในความช็อก ตามการสอบถาม
ความกลัวเกี่ยวกับงานลดความอยากบริโภคในพลเมืองเยอรมันจำนวนมาก เพียง ๔๐%
เห็นว่าขณะนี้เป็นเวลาที่ดีในการซื้อข้าวของ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น