ตามข้อมูลของนักวิจัยอังกฤษ
ในการคมนาคมบนท้องถนน ผู้ขับชายเป็นอันตรายสำหรับผู้อื่นสูงกว่าสตรีอย่างชัดเจน โดยผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ข้อมูลอุบัติเหตุที่มีการเสียชีวิตของอังกฤษจากปี
๒๐๐๕-๒๐๑๕ ที่สูงเป็นพิเศษ ได้แก่
ความแตกต่างในการขี่จักรยานยนต์ บุรุษมีส่วนร่วมในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงกว่าสตรี
๑๐ เท่า เมื่อคำนึงถึงระยะทางจำนวนกิโลเมตร
ในรถยนต์และรถขนส่งความเสี่ยงจากบุรุษสูงกว่าสตรี ๒ เท่า ที่มีความแตกต่างน้อยที่สุด ได้แก่
ผู้ขับรถโดยสารประจำทางชายและหญิง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น