วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ร้านประหยัดซื้อ

Lidl ยังคงเป็นผู้นำตลาดร้านประหยัดซื้อในประเทศเยอรมนี  ในปี ๒๐๒๓ บริษัทมีปริมาณการค้าขายสูงที่สุดด้วยจำนวน ๒๗.๘ พันล้านยูโร  ตามตัวเลขของสถาบันวิจัยการค้าขาย (EHI) ที่โคโลญน์  อันดับสองตามมาด้วย Aldi Süd  ๑๘.๘ พันล้านยูโร  ต่อด้วยเน็ตโต-Netto ที่ร่วมอยู่กับกลุ่มบริษัทเอเดคา (Edeka)  ๑๗.๑ พันล้านยูโร    อัลดีเหนือ (Aldi Nord) ๑๔.๓ พันล้านยูโร    และเพนนี (Penny) ที่รวมอยู่ในกลุ่มเรเวอ (Rewe) ๙.๕ พันล้านยูโร  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น