Lidl ยังคงเป็นผู้นำตลาดร้านประหยัดซื้อในประเทศเยอรมนี ในปี ๒๐๒๓ บริษัทมีปริมาณการค้าขายสูงที่สุดด้วยจำนวน ๒๗.๘ พันล้านยูโร ตามตัวเลขของสถาบันวิจัยการค้าขาย (EHI) ที่โคโลญน์ อันดับสองตามมาด้วย Aldi Süd ๑๘.๘ พันล้านยูโร ต่อด้วยเน็ตโต-Netto ที่ร่วมอยู่กับกลุ่มบริษัทเอเดคา (Edeka) ๑๗.๑ พันล้านยูโร อัลดีเหนือ (Aldi Nord) ๑๔.๓ พันล้านยูโร และเพนนี (Penny) ที่รวมอยู่ในกลุ่มเรเวอ (Rewe) ๙.๕ พันล้านยูโร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น