วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

อาหารเด็ก

      หวานเกินไป มันเกินไป เค็มเกินไป อาหารจำนวนมากที่เป้าหมายในตลาดคือเด็ก ๆ ยังคงมีรสชาติเช่นนี้ต่อไป  ผลลัพธ์นี้มาจากการศึกษาขององค์การผู้บริโภค Foodwatch  โดย ๓๕.๕% ของอาหารที่โฆษณาขายให้เด็ก ๆ ที่ได้รับการตรวจสอบตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกไม่ครบหมู่  ทั้งหน้าที่โดยสมัครใจของบริษัทและโปรแกรมลดน้ำตาลของรัฐบาลเยอรมันไม่ได้ทำให้สัดส่วนลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น