หวานเกินไป มันเกินไป เค็มเกินไป อาหารจำนวนมากที่เป้าหมายในตลาดคือเด็ก ๆ ยังคงมีรสชาติเช่นนี้ต่อไป ผลลัพธ์นี้มาจากการศึกษาขององค์การผู้บริโภค Foodwatch โดย ๓๕.๕% ของอาหารที่โฆษณาขายให้เด็ก ๆ ที่ได้รับการตรวจสอบตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกไม่ครบหมู่ ทั้งหน้าที่โดยสมัครใจของบริษัทและโปรแกรมลดน้ำตาลของรัฐบาลเยอรมันไม่ได้ทำให้สัดส่วนลดลงอย่างมีนัยสำคัญ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น