จำนวนการร้องเรียนเกี่ยวกับจดหมายที่ถึงช้าหรือสูญหายในฤดูร้อนนี้เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ลำพังในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมมีการร้องเรียนเข้ามารว ๖,๕๐๐ ครั้ง ตามการเปิดเผยของสำนักงานตัวแทนเครือข่ายที่บอนน์ ในครึ่งปีแรกของปี ๒๐๒๑ มีการร้องเรียนราว ๘,๑๓๐ ครั้งและทั้งปี ๑๕,๐๐๐ ครั้ง การไปรษณีย์แห่งประเทศเยอรมนีระบุพัฒนาการนี้ว่าเนื่องจากระดับการลาป่วยอันเนื่องมาจากโคโรนาเป็นเหตุสูงและการขาดแคลนแรงงาน นอกจากนั้น แรงงานจำนวนมากยังลาหยุดเพื่อพักร้อนในช่วงฤดูร้อนตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น