ตามการศึกษา ภายใต้เด็กนักเรียนชั้นป. ๔ ในประเทศเยอรมนีมีความแตกต่างสูงในเรื่องคลังคำศัพท์ ผลลัพธ์นี้มาจากการวิเคราะห์ข้อมูลของเด็กนักเรียนหญิงชายของชั้นป. ๔ จำนวน ๔,๖๐๐ คนสำหรับสถาบันวิจัยพัฒนาการโรงเรียน (IFS) ของมหาวิทยาลัยดอร์ทมุนด์ ความจำเป็นต้องส่งเสริมสูงเป็นพิเศษในเด็ก ๆ ที่ไม่ค่อยอ่านหนังสือหรือไม่อ่านหนังสือ เด็กที่ไม่ได้เกิดในประเทศเยอรมนีและผู้ปกครองจบการศึกษาระดับต่ำ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น