วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2565

คลังคำศัพท์

ตามการศึกษา ภายใต้เด็กนักเรียนชั้นป. ๔ ในประเทศเยอรมนีมีความแตกต่างสูงในเรื่องคลังคำศัพท์  ผลลัพธ์นี้มาจากการวิเคราะห์ข้อมูลของเด็กนักเรียนหญิงชายของชั้นป. ๔ จำนวน ๔,๖๐๐ คนสำหรับสถาบันวิจัยพัฒนาการโรงเรียน (IFS) ของมหาวิทยาลัยดอร์ทมุนด์  ความจำเป็นต้องส่งเสริมสูงเป็นพิเศษในเด็ก ๆ ที่ไม่ค่อยอ่านหนังสือหรือไม่อ่านหนังสือ เด็กที่ไม่ได้เกิดในประเทศเยอรมนีและผู้ปกครองจบการศึกษาระดับต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น