วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ยอดขายลด

การไม่ค่อยบริโภคส่งผลต่อการค้าออนไลน์  การพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วไม่อยู่ในสายตา  ตามการศึกษาของสถาบันวิจัยการค้า (EHI) ในปี ๒๐๒๒ ร้านค้าออนไลน์ที่มียอดขายสูงที่สุด ๑,๐๐๐ แห่งต้องยอมรับการลดลงของยอดขายเป็นครั้งแรกนับแต่เริ่มต้นการศึกษาในปี ๒๐๐๘  หลังการเติบโตในปีโคโรนา ๒๐๒๐ (+๓๓.๑%) และ ๒๐๒๑ (+๑๖.๑%)  ยอดขายในปี ๒๐๒๒ ลดลงเป็นครั้งแรก ๒.๘% เหลือ ๗๗.๗ พันล้านยูโร  EHI คำนวณว่าในปี ๒๐๒๓ แนวโน้มการถดถอยลงจะดำเนินต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น