วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

ร้องเรียน

    ผู้บริโภคในประเทศเยอรมนีไม่เคยร้องเรียนเกี่ยวกับการไปรษณีย์แห่งประเทศเยอรมนีและคู่แข่งขันมากเท่ากับในครึ่งปีแรกของปี ๒๐๒๕ มาก่อน ตามที่สำนักงานตัวแทนเครือข่ายเปิดเผย มีการร้องเรียน ๒๒,๙๒๑ กรณี ซึ่งมากกว่าในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ๑๓.๔% โดยเป็นเรื่องของความล่าช้า ส่งผิดที่หรือพัสดุและจดหมายที่ได้รับความเสียหาย ๘๙% ของการวิพากษ์วิจารณ์ต่อการไปรษณีย์แห่งประเทศเยอรมนีผู้นำตลาด

    อย่างไรก็ดี การไปรษณีย์ ฯ ได้บ่งชี้ว่าสัดส่วนของการร้องเรียนนับว่าน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับการส่งหลายพันล้านชิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น