ในการเริ่มต้นดำเนินต่อไปของการคมนาคมทางอากาศนานาชาติหลังวิกฤตโคโรนา มีปัญหาสัมภาระหนักหน่วงขึ้น ในปี ๒๐๒๒ สัดส่วนของสัมภาระที่ถูกส่งผิดเพิ่มขึ้นราว ๒๕% ตามการศึกษาของ Sita ผู้ให้บริการสารสนเทศ จากจำนวนผู้โดยสาร ๑,๐๐๐ คนเฉลี่ยสัมภาระ ๗.๖ ใบไม่ถึงมือเจ้าของตรงเวลาหรือไม่ถึงเลย ๘๐% ของกระเป๋าที่ได้รับการรายงานว่าสูญหายมาถึงภายหลัง ๗% สูญหาย ๑๓% ได้รับความเสียหายหรือถูกขโมย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น