วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ปัญหาสัมภาระผู้โดยสารทางเครื่องบิน

ในการเริ่มต้นดำเนินต่อไปของการคมนาคมทางอากาศนานาชาติหลังวิกฤตโคโรนา มีปัญหาสัมภาระหนักหน่วงขึ้น  ในปี ๒๐๒๒ สัดส่วนของสัมภาระที่ถูกส่งผิดเพิ่มขึ้นราว ๒๕%  ตามการศึกษาของ Sita ผู้ให้บริการสารสนเทศ  จากจำนวนผู้โดยสาร ๑,๐๐๐ คนเฉลี่ยสัมภาระ ๗.๖ ใบไม่ถึงมือเจ้าของตรงเวลาหรือไม่ถึงเลย  ๘๐% ของกระเป๋าที่ได้รับการรายงานว่าสูญหายมาถึงภายหลัง  ๗% สูญหาย  ๑๓% ได้รับความเสียหายหรือถูกขโมย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น