พนักงานบริษัทในประเทศเยอรมนีมีความรู้สึกว่าเสียเวลาทำงานโดยใช่เหตุมาก โดยเฉลี่ย ๓๐% ของเวลาทำงานเสียไปกับภารกิจที่ไม่ได้มีส่วนโดยตรงกับบริษัทหรือเป้าหมายของทีมงาน โดยเฉพาะการประชุมที่มากเกินไปหรืออีเมลที่เยอะเกินไปได้รับการระบุว่าเป็นปัจจัยรบกวน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษและเกาหลีใต้ก็คล้ายคลึงกัน ที่ญี่ปุ่น (๓๖.๙%) และสิงคโปร์ (๓๖.๒%) ถึงกับสูงกว่า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น