คณะนักวิจัยออสเตรเลียพบว่าเด็ก ๆ ที่โตมากับสุนัขส่วนใหญ่จะแอคทีฟกว่าเด็กที่ไม่มี โดยเด็กหญิงจะมีกิจกรรมทางร่างกายต่อสัปดาห์มากกว่า ๘ ครั้ง ในเด็กชายมากกว่า ๗ ครั้งต่อสัปดาห์ หากเด็ก ๆ ได้รับสุนัขมาเลี้ยงระหว่างการศึกษา จำนวนกิจกรรมเหล่านี้จะเพิ่มขึ้น ตรงกันข้าม หากสุนัขของเด็ก ๆ ตายระหว่างการศึกษา เด็กจะแอคทีฟน้อยลงกว่าก่อนหน้านี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น