รถไฟทางไกลทุก ๑ ใน ๓ ขบวนของการรถไฟแห่งประเทศเยอรมนี (DB) ในปีที่ผ่านมาไม่ตรงเวลา ตามการเปิดเผยของโฆษกการรถไฟ ฯ ๓๖% ของรถไฟบรรลุสถานีล่าช้า ทำให้อัตราการตรงต่อเวลาของรถไฟทางไกลอยู่ที่ ๖๔% หลัง ๖๕.๒% ในปี ๒๐๒๒ โฆษกการรถไฟ ฯ ระบุเหตุผลว่าเนื่องจากสถานที่ก่อสร้างจำนวนมาก สิ่งก่อสร้างพื้นฐานของการรถไฟในประเทศเยอรมนีถือว่าทรุดโทรม เส้นทางจำนวนมากต้องได้รับการซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น