วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

ทำผมราคาแพงขึ้น


  เนื่องจากแผนความสะอาดใหม่ในวิกฤตโคโรนา การไปร้านทำผมจำนวนมากในประเทศเยอรมันจะแพงขึ้น  ความยุ่งยากที่เพิ่มมากขึ้นที่มาพร้อมกับมาตรฐานการทำงานใหม่ รวมทั้งค่าใช้จ่ายสำหรับอุปกรณ์ป้องกันนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของราคา ตามคำกล่าวของ Jörg Müller ผู้จัดการใหญ่ของสมาคมช่างทำผมเยอรมันเมื่อวันที่ ๒๓ เมษายนที่ผ่านมา  การตัดผมแห้งโดยไม่สระผมก็ไม่ได้รับอนุญาตอีกต่อไป  มาตรฐานการป้องกันควรลดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหลังการเปิดร้านทำผมตั้งแต่วันที่ ๔ พฤษภาคมศกนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น