วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ซื้อของปลอม

ประชาชนราวทุก ๑ ใน ๓ คนในประเทศเยอรมันเคยซื้อผลิตภัณฑ์มียี่ห้อปลอมมาแล้ว  ทั้งนี้ มาจากการสอบถาม “การลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์” ของบริษัทที่ปรึกษา EY  และส่วนใหญ่รู้หรือคาดได้ว่าซื้ออะไรมา  เหตุผลหลักสำหรับการซื้อของปลอม ได้แก่ ราคาที่ต่ำกว่าของของปลอม  ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ ได้แก่ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริม หรือเครื่องประดับและนาฬิกายี่ห้อดังด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น