ในปี ๒๐๒๓ ผู้โดยสารของการรถไฟแห่งประเทศเยอรมนีต้องรอคอยรถไฟทางไกลนานกว่าในปีก่อนหน้านี้ ท้ายสุดไม่ใช่เพียงเนื่องจากสถานที่ก่อสร้างจำนวนมากเท่านั้น ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมารถไฟ ICE และ IC ของกลุ่มบริษัทบรรลุสถานีจอดโดยปราศจากการล่าช้าอย่างหนักเพียง ๕๘.๖% ตามการเปิดเผยของกลุ่มบริษัท รถไฟที่ไม่วิ่งและการพลาดการต่อรถไฟไม่ได้รับการคำนึงถึงในสถิติ ในช่วงเริ่มต้นปีกลุ่มบริษัทได้วางเป้าหมายการตรงต่อเวลาในการคมนาคมทางไกลไว้ที่สูงกว่า ๗๐% อย่างชัดเจน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น