รถไฟทางไกลมากกว่าทุก ๑ ใน ๓ คันของการรถไฟแห่งประเทศเยอรมนีในปีที่ผ่านมาไม่ตรงเวลา ๓๗.๕% มาถึงสถานีด้วยความล่าช้ากว่า ๕.๕๙ นาที ๖๒.๕% ของรถไฟ ICE และ IC อยู่ระหว่างทางไปสู่การตรงเวลา ตามการเปิดเผยของโฆษกของการรถไฟ ฯ ซึ่งทำให้การรถไฟ ฯ ไม่ตรงเวลาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในรอบอย่างน้อย ๒๑ ปี จนถึงปัจจุบันค่าที่ต่ำที่สุดอยู่ที่ ๖๔% ในปี ๒๐๒๓ หลัง ๖๕.๒% ในปีก่อนหน้า ค่าที่ดีที่สุดอยู่ที่ ๘๔.๓% ในปี ๒๐๐๔
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น