วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2568

เสพสื่อสังคม

    ตามการสอบถามของสถาบัน September Strategie & Forschung แสดงว่าการเสพสื่อสังคมหนักเกินไปส่งอิทธิพลทางลบต่อความรู้สึกสบายของประชาชนในประเทศเยอรมนี  ที่ได้รับผลกระทบเป็นพิเศษ ได้แก่ รุ่นวัย Gen Z (๑๘-๒๗ ปี) ๙๒% ใช้สื่อสังคม  เพียง ๓๐% รู้สึกดีขึ้นผ่านสื่อ  ส่วนใหญ่ (๖๒%) ไม่ได้วางแผนจำกัดการใช้งาน  ตรงกันข้าม ๓๓% ของเบบีบูมเมอร์ (๕๔-๖๘ ปี) รู้สึกพึงพอใจกับการใช้ดิจิตอลของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น