ความกดดันด้านราคาต่อผู้บริโภคในประเทศเยอรมนีในเดือนมีนาคมลดลงเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกันอาหารเฉลี่ยแพงขึ้น ตามการคำนวณของสำนักงานสถิติแห่งชาติ ระหว่างที่อัตราเงินเฟ้อโดยทั่วไปของเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลดลง ๐.๑ เหลือ ๒.๒% อาหารแพงขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว ๒.๙% ในเดือนกุมภาพันธ์อาหารก็แพงขึ้นอย่างชัดเจนภายในหนึ่งปีด้วยจำนวน ๒.๔% ผู้บริโภคจำนวนมากรู้สึกได้จากเงินในกระเป๋า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น