ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมารถไฟทางไกลของการรถไฟแห่งประเทศเยอรมนีไม่ตรงเวลายิ่งกว่าเมื่อหนึ่งปีก่อน ตามข้อมูลของบริษัท ความตรงเวลาของรถไฟอีเซเอ (ICE) และอีเซ (IC) อยู่ที่ ๖๕.๖% หรือการถดถอยลง ๒% รถไฟทางไกลจะเข้าสู่สถิติว่าล่าช้าตั้งแต่การล่าช้า ๖ นาที เหตุผลหลักสำหรับการล่าช้าจำนวนมาก ได้แก่ โครงสร้างพื้นฐานที่เก่าแก่และเครือข่ายเส้นทางที่รับภาระเกินตัว ในปีต่อ ๆ ไปการรถไฟ ฯ จะซ่อมแซมเครือข่ายไปเรื่อย ๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น