วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ช็อปประหยัดสองทาง


          ในการจับจ่ายซื้อของ ผู้บริโภคในประเทศเยอรมันเป็นนักประหยัดสองทาง  โดยไม่เพียงแต่ประสงค์จะซื้อของถูก  หากแต่สิ้นเปลืองเวลาน้อยที่สุดในการช็อปปิงด้วย  ซึ่งแสดงในการศึกษาของบริษัทวิจัยการตลาด Nielsen  ข้อเสนอพิเศษในการซื้อของสำคัญสำหรับเกือบ ๒ ใน ๓ (๖๕%)  แต่ที่มีความหมายไม่น้อยไปกว่ากันก็ได้แก่ การซื้อของได้เร็วๆ  ๕๙% ของลูกค้านิยมซื้อของมากที่สุด ที่สามารถซื้อของตามรายการเสร็จอย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น