ผู้โดยสารสามารถยื่นคำร้องออนไลน์สำหรับการชดเชยค่าเสียหายสำหรับความล่าช้าต่อการรถไฟแห่งประเทศเยอรมนีได้ตั้งแต่ปี ๒๐๒๑ กระนั้น ผู้โดยสารจำนวนมากก็ยังคงกรอกเอกสารอนาลอกต่อไป ในปี ๒๐๒๒ จำนวน ๔๐% ของคำร้องของผู้โดยสารทั้งหมดที่เข้าไปยังการรถไฟ ฯ ยังคงอยู่ในรูปแบบกระดาษ ในปีที่ผ่านมารถไฟทางไกลของการรถไฟ ฯ ไม่ตรงต่อเวลาอย่างที่ไม่เคยเป็นมานาน บริษัท ฯ จึงต้องชำระเงินชดเชยความเสียหายสูงเป็นประวัติการณ์รวมทั้งสิ้น ๙๒.๗ ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าในปีก่อนหน้า ๕๔.๕ ล้านยูโร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น