ในการคมนาคมทางอากาศนานาชาติ ผู้โดยสารต้องรับมือกับราคาตั๋วที่แพงต่อไป ตามการศึกษาของ Allianz Trade เหตุผลที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ข้อเสนอที่น้อยของเครื่องบินที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ หลังจากการทลายลงของการส่งมอบในปี ๒๐๒๐ ผู้ผลิตฟื้นตัวได้เพียงเชื่องช้า สำหรับสายการบินหมายถึงว่า ในความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างหนักหลังการแพร่ระบาดของโคโรนาและราคาน้ำมันเคโรซินที่ลดลง ทำให้สามารถหวนคืนสู่การทำกำไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น