วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แผนการตลาดโรงงานในร้าน

        ในไม่ช้านี้กลุ่มบริษัทกีฬาอาดิดาส (Adidas) ประสงค์จะผลิตสินค้าในร้านตามความประสงค์ของลูกค้า  Glenn Bennett ผู้จัดการอาดิดาสกล่าวว่าลูกค้าจะได้รับรองเท้าตรงกับขนาดที่แท้จริง  และเข้ากับเท้าและจังหวะการเคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์แบบ  โครงการสโตร์แฟคตอรี (โรงงานในร้าน) ควรเริ่มต้นในอีก ๒ ปี  เบนเนทท์กล่าวต่อไปว่าเครื่องแต่งกายก็ควรผลิตในร้านด้วย  โดยจะพอดีกับตัวผู้ซื้ออย่างสมบูรณ์แบบและหน้าตาเหมือนอย่างที่ลูกค้าประสงค์  จนถึงปัจจุบันเครื่องหมายกีฬาขนาดใหญ่ผลิตสินค้าในเอเซียเป็นส่วนใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น