การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของรถยนต์จำนวนมากในปริมาณยังห่างไกลจากข้อมูลของผู้ผลิต Axel Friedrich ผู้ทดสอบก๊าซเสียกล่าวต่อสำนักงานตัวแทนข่าวเยอรมันว่าในการตรวจสอบคาร์บอนไดออกไซด์มีความเบี่ยงเบน
๔๐-๗๒% เขาเชื่อว่ากลุ่มบริษัทใช้กลยุทธ์เพื่อกดค่าให้ต่ำภายใต้เงื่อนไขการทดสอบ สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ (VDA)
บอกปัดคำวิจารณ์
โดยโฆษกผู้หนึ่งกล่าวว่านอกเหนือจากการแก้ไขดัดแปลงที่บริษัทโฟล์คสวาเกน
ไม่มีการปฏิบัติที่ผิดกฎหมาย
หากแต่พฤติกรรมการขับขี่ส่งผลต่อการใช้และการปล่อยก๊าซเสีย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น