วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผู้โดยสารเรียกค่าเสียหายจากสายการบินไม่มีผล

การร้องเรียนหลายพันกรณีจากผู้โดยสารเครื่องบินต่อสำนักงานการเดินทางทางอากาศเยอรมันเกี่ยวกับความล่าช้าและบริการแย่ของสายการบินยุโรปไม่มีผลต่อสายการบิน
ทั้งนี้ เป็นคำตอบของกระทรวงคมนาคมต่อการสอบถามของส่วน ส.ส. พรรค die Grüne  โดยในปี ๒๐๑๓ รวมทั้งสิ้นมีการร้องเรียน ๔,๕๘๒ ครั้งจากผู้โดยสารเครื่องบิน  แต่สำนักงาน ฯ ดำเนินการพิจารณาการทำผิดระเบียบเพียง ๖๗๓ กรณีต่อสายการบิน  เพียง ๑๘ กรณีลงเอยด้วยการตัดสินเรียกค่าปรับต่อสายการบิน  โดยความสูงของค่าปรับจากปี ๒๐๑๑ จนถึงครึ่งปีแรกของปี ๒๐๑๔ มีจำนวน ๑,๕๖๐ ยูโร  การร้องเรียนต่อสำนักงานการเดินทางทางอากาศแห่งชาติเป็นเพียงหนึ่งในความเป็นไปได้สำหรับผู้โดยสารเครื่องบินที่จะสู้กับความล่าช้าและการงดเที่ยวบิน  โดยทั่วไปพลเมืองที่เลือกหนทางนี้เป็นผู้ที่รู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติต่อไม่ดีจากสายการบิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น