การร้องเรียนหลายพันกรณีจากผู้โดยสารเครื่องบินต่อสำนักงานการเดินทางทางอากาศเยอรมันเกี่ยวกับความล่าช้าและบริการแย่ของสายการบินยุโรปไม่มีผลต่อสายการบิน
ทั้งนี้ เป็นคำตอบของกระทรวงคมนาคมต่อการสอบถามของส่วน ส.ส. พรรค die Grüne โดยในปี ๒๐๑๓ รวมทั้งสิ้นมีการร้องเรียน ๔,๕๘๒ ครั้งจากผู้โดยสารเครื่องบิน แต่สำนักงาน ฯ ดำเนินการพิจารณาการทำผิดระเบียบเพียง ๖๗๓ กรณีต่อสายการบิน เพียง ๑๘ กรณีลงเอยด้วยการตัดสินเรียกค่าปรับต่อสายการบิน โดยความสูงของค่าปรับจากปี ๒๐๑๑ จนถึงครึ่งปีแรกของปี ๒๐๑๔ มีจำนวน ๑,๕๖๐ ยูโร การร้องเรียนต่อสำนักงานการเดินทางทางอากาศแห่งชาติเป็นเพียงหนึ่งในความเป็นไปได้สำหรับผู้โดยสารเครื่องบินที่จะสู้กับความล่าช้าและการงดเที่ยวบิน โดยทั่วไปพลเมืองที่เลือกหนทางนี้เป็นผู้ที่รู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติต่อไม่ดีจากสายการบิน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น