วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เด็กหญิงถูกเพื่อน 5 ขวบ “ยิงดับ” ในรัฐไอดาโฮ ตร.เผยทำปืนลั่นใส่


Picture From : http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/b/bf/M%26Prevolver.jpg
เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯเผยว่า เกิดเหตุเด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 5 ขวบถูกยิงเสียชีวิตในรัฐไอดาโฮ หลังจากเด็กวัย 5 ขวบอีกคนหนึ่งทำปืนลั่นใส่เธอที่บ้านหลังหนึ่งที่เธอเดินทางไปเยี่ยมเมื่อช่วงบ่ายวันพุธ (30) 
       
       โนเอล แอสตัน ชอเวอร์ กำลังเล่นอยู่กับเด็กอีกคนหนึ่งไม่นานก่อนเวลา 15.00 น. ของวันที่ 30 กรกฎาคม ขณะที่พ่อแม่ของเด็กทั้งสองอยู่อีกห้องหนึ่ง ขณะนั้นเองเด็กที่เล่นอยู่กับ ชอเวอร์ ก็ไปหยิบปืนมาด้วยวิธีใดก็ไม่ทราบ และเผลอลันไกใส่ ชอเวอร์ โดยไม่ได้ตั้งใจ
       
       ตำรวจและทีมผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินทางการแพทย์ (EMTs) ได้รับแจ้งให้ไปที่บ้านหลังดังกล่าวในเมืองชับบัก รัฐไอดาโฮ และนำตัว ชอเวอร์ ไปส่งที่ศูนย์การแพทย์ พอร์ทเนิฟ แต่เด็กน้อยบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา
       
       เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ระบุว่า เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างสืบสวน พวกเขาจึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ได้ รวมถึงชนิดของอาวุธปืน หรือวิธีที่เด็กอีกคนหนึ่งสามารถนำอาวุธอันตรายชนิดนี้ออกมาใช้
       
       รตท.บิลล์ กิวเบอร์สัน เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจเมืองชับบัก บอกกับหนังสือพิมพ์ ไอดาโฮ สเตท เจอร์เนิล ว่า “เรายังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ในตอนนี้ เพราะยังอยู่ระหว่างการสืบสวน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น