วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ชายหนุ่มโดนจับ หลังสำเร็จความใคร่ปล่อยอสุจิลงแม่น้ำ กระทบพันธุ์ปลาหายาก

File:Sperm stained.JPG
Picture From  http://en.wikipedia.org/wiki/File:Sperm_stained.JPG
ตำรวจในมลรัฐออริกอนของสหรัฐฯบุกเข้ารวบตัวหนุ่มวัย 31 ปีรายหนึ่ง พร้อมแจ้งข้อหาอาญาฐานทำอนาจารในที่สาธารณะ รวมถึงทำให้สาธารณชนตื่นตระหนกตกใจ หลังมีผู้พบเห็นหนุ่มรายนี้ทำการ “สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง” อยู่ภายในสวนสาธารณะชื่อดัง “แคล็กกาเมตต์ ปาร์ก” ก่อนปล่อยอสุจิลงแม่น้ำที่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาหายาก
       
       รายงานข่าวที่มีการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ในวันพุธ (6) ระบุว่า เหตุการณ์อื้อฉาวนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันเสาร์ (2) ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองออริกอนซิตี ในมลรัฐออริกอนของสหรัฐฯ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากประชาชนว่า มีชายเปลือยกายรายหนึ่งกำลัง “ช่วยตัวเอง” อยู่ริมฝั่งแม่น้ำวิลลาเมตต์ ภายในสวนสาธารณะดังกล่าว ท่ามกลางสายตาของผู้คนจำนวนมาก รวมถึงเด็กๆ ที่เข้ามาใช้บริการสวนแห่งนี้ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ
       
       หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรุดไปยังจุดเกิดเหตุและรวบตัวชายวัย 31 ปีคนดังกล่าวไว้ได้ และทราบชื่อของเขาในภายหลังว่า “เออร์เนสต์ ไมเคิล เคิร์ก” ซึ่งเคยมีประวัติละเมิดทัณฑ์บนที่เขตแคล็กกาแมส เคาน์ตีในช่วงก่อนหน้านี้
       
       อย่างไรก็ดี ในรายงานบันทึกการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หนุ่มเคิร์กยังคงช่วยตัวเองต่อไปอีกหลายนาทีจนเขาสำเร็จความใคร่ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเข้าจับกุมตัว และพบว่า “น้ำอสุจิ” ของเขาได้พุ่งกระเด็นลงไปในแม่น้ำวิลลาเมตต์ ซึ่งเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาพื้นเมืองหายากกว่า 31 สายพันธุ์รวมถึง “ปลาเทราต์สายรุ้ง” และปลาแซลมอนอีกหลายชนิด
       
       หลังจากสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและธารกำนัล มีรายงานว่าหนุ่มเคิร์กรายนี้ได้พลัดตกลงไปในแม่น้ำด้วยความอ่อนแรง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วยเหลือ รวมถึงทำการจับกุมด้วยความทุลักทุเล
       
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเคิร์กมีอาการมึนเมาในขณะก่อเหตุน่าตื่นตระหนกดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังรอผลตรวจปัสสาวะของเขาว่าพบสารเสพติดใดๆ หรือไม่ ก่อนจะทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป
       
       ทั้งนี้ นอกเหนือจากข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ และข้อหาสร้างความตื่นตระหนกต่อสาธารณชนแล้ว รายงานข่าวระบุว่า หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมของมลรัฐออริกอน อาจตัดสินใจยื่นฟ้องเอาผิดต่อนายเคิร์ก ในอีก 2 ข้อหา คือ “ทำให้แม่น้ำวิลลาเมตต์ปนเปื้อน” และมีพฤติกรรม “คุกคามพันธุ์สัตว์น้ำหายาก” ซึ่งอาจส่งผลให้เขาต้องรับโทษจำคุกนานหลายปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น