วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

คุก 1 ปี! สาวมหาวิทยาลัยสหรัฐฯถ่ายวิดีโอลามกในห้องสมุด

       เมโทร/เดลิเมล์ – นักศึกษาสาววัย 19 ปี อาจต้องนอนในซังเตนาน 1 ปี ฐานถ่ายวิดีโอลามกลูบไล้ตนเองภายในห้องสมุดของมหาวิทยาลัย จากนั้นคลิปดังกล่าวก็ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์หนังโป๊ และสื่อสังคมออนไลน์
เคนดรา ซันเดอร์แลนด์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต ในสหรัฐฯ ยอมว่าเธอเป็นทำคลิปวิดีโอลามกสมัครเล่นขึ้นมาเอง โดยใช้กล้องเว็บแคมของแล็ปท็อปบันทึกภาพ
      ในคลิปดังกล่าวพบเห็นสาวรุ่นรายนี้ เคี้ยวหมากฝรั่ง และค่อยเปลื้องผ้าในห้องสมุดของมหาวิทยาลัย จากนั้นก็ลูบไล้ตนเองเป็นเวลานานกว่า 31 นาที
ตำรวจเผยว่าต่อมาคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์หนังโป๊แห่งหนึ่ง ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 262,000 ครั้ง ก่อนที่มันจะถูกลบออกไป นอกจากนี้แล้ว วิดีโอดังกล่าวยังถูกแชร์อย่างกว้างขวางในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ซันเดอร์แลนด์ เป็นคนโหลดคลิปนี้ด้วยตนเองหรือเปล่า
“มันกลายเป็นเรื่องซุบซิบกันทั่วมหาวิทยาลัย” คลิฟฟอร์ด แฮร์ริส เพื่อนนักศึกษาของเธอกล่าว “ทุกคนล้วนพูดถึงมัน ส่วนฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก”
       นางสาวซันเดอร์แลนด์ ถูกจับกุมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในช้อหากระทำลามกอนาจารในที่สาธารณะ อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ถูกคุมขัง เพียงแต่ได้รับคำสั่งให้ไปปรากฏตัวต่อศาลเท่านั้น ทั้งนี้ หากถูกพบว่ามีความผิดจริง เธอมีสิทธิ์ติดคุกสูงสุด 1 ปี และปรับเงิน 6,250 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 200,000 บาท)
ทางมหาวิทยาลัยเผยว่าในแต่ละสัปดาห์จะมีนักศึกษามาใช้บริการห้องสมุดถึงราว 30,000 คน “ฉันรู้สึกแปลกใจมากที่บางคนทำแบบนั้นในห้องสมุดของเราได้ ฉันคิดว่ามันน่าจะแน่นอยู่ตลอดเวลา ฉันไม่รู้ว่าคนอื่นๆ ไม่เห็นมันได้อย่างไร” นักศึกษาอีกคนบอก

1 ความคิดเห็น: