วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จ่อยิงหัวเหยื่อกลางร้านอาหารฟาสต์ฟูดในปานามา



       
       เดลิเมล์ - สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปสุดช็อก นาทีมือปืนเดินเข้าไปในร้านอาหารฟาสต์ฟูดในปานามา ก่อนจ่อยิงชายคนหนึ่งอย่างอุกอาจและหลบหนีลอยนวล ขณะที่ตำรวจเผยวิดีโอนี้ต่อสาธารณชนเพื่อขอเบาะแสหมายล่าตัวคนร้ายมาให้ได้
       
       ในวิดีโอดังกล่าว พบเห็น นายจาค็อบ ฟาน เดอร์ ฮาร์ท ชายชาวเนเธอร์แลนด์ เหยื่อวัย 35 ปี กำลังนั่งรับประทานอาหารที่อยู่ร้าน Tiriton ในย่านเบลลา วิสตา ในปานามาซิตี เมืองหลวงของปานามา กับนายฮุมเบอร์โต อันโตนิโอ ชายชาวโคลอมเบีย 

   ระหว่างนั้นพบเห็นมือปืนเข้ามาในร้าน และเดินตรงเข้าไปหาเหยื่อที่หันหลังให้พร้อมควักอาวุธออกมา จากนั้นคนร้ายก็หยุดอยู่เบื้องหลัง นายฟาน เดอร์ ฮาร์ท และยกปืนขึ้นจ่อศีรษะพร้อมลั่นไกในระยะประชิด
       
       หลังเสียงปืนดังขึ้นไม่กี่วินาที ตัวของ นายฟาน เดอร์ ฮาร์ท ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ก็ค่อยๆ เอียงและล้มลงไปกองกับพื้น ขณะที่ตำรวจเผยว่ามือปืนคนดังกล่าวเดินออกจากร้านอาหารอย่างใจเย็น และขึ้นรถจักรยานยนต์ที่สตาร์ทเครื่องจอดรออยู่ด้านนอกหลบหนีไป
       
       นายฟาน เดอร์ ฮาร์ท ยังไม่เสียชีวิตจากการถูกจ่อยิงครั้งนี้ แต่เขายังอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลซันโต โธมัส ด้วยอาการที่เป็นตายเท่ากัน ขณะที่ตำรวจยืนยันว่ายังไม่สามารถจับกุมใครได้ในคดีนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น