วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

วงการตำรวจเปอร์โตริโกฉาว ภาพตำรวจสาวลูบไล้ตัวเองบนโรงพักว่อนเน็ต!!

ตำรวจหญิงรายหนึ่งของเปอร์โตริโก สั่งพักงานทันที หลังภาพถ่ายขณะที่เธอกำลังลูบไล้ตัวเองคาเครื่องแบบบนโรงพักถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จนต้องมีการสืบสวนกันอย่างเร่งด่วน
รายงานข่าวอ้างว่า ซีนเทีย มาร์เรโร โปมาเลส ตำรวยหญิงวัย 29 ปี ให้เพื่อนตำรวจชายนายหนึ่งคอยบันทึกภาพขณะที่เธอลูบคลำตัวเองบนโรงพัก อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาภาพเหล่านั้นถูกนำไปโพสต์บนโลกออนไลน์และเผยแพร่ต่อกันในวงกว้างในเปอร์โตริโก
เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับอาวุโสได้เริ่มลงมือตรวจสอบว่าภาพถ่ายดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ ส่วน โปมาเลส ถูกสั่งพักงานจนกว่าการสืบสวนจะแล้วเสร็จ
เหล่านายตำรวจระดับอาวุโสได้ดำเนินการสอบปากคำ โปมาเลส เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ขณะที่รายงานข่าวระบุว่าพวกนายตำรวจอาวุโส รู้สึกว่าเธอทำลายเกียรติยศและชื่อเสียงของตำรวจ
ในรายงานข่าวระบุว่าตำรวจหญิงรายหนี้เป็นคนอัปโหลดรูปดังกล่าวลงสื่อสังคมออนไลน์เอง แต่ไม่มีเจตนาแบ่งปันมันนอกกลุ่มเพื่อนๆ คนใกล้ชิด
เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องอื้อฉาวคาวๆ แรกที่เกิดขึ้นกับวงการสีกากีเปอร์โตริโก โดยเมื่อปีที่แล้ว มีตำรวจ 2 นายถูกขับออกจากราชการ หลังปรากฏภาพพวกเขากำลังมีเพศสัมพันธ์กันในอาคารราชการแห่งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น